Hướng dẫn thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động: Tính năng, Quy trình và Chi phí

, ,

Các nghiên cứu gần đây về hành vi của người mua nhà đã chứng minh: nhu cầu thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động chưa bao giờ là cao nhất.


Vào năm 2020, 97% khách hàng để mua hoặc thuê nhà trực tuyến. 76% trong số họ đã sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng.


Vào năm 2021, hơn 23% các công ty bất động sản đã chi hơn 11.6 triệu mỗi tháng cho việc thiết kế các công cụ công nghệ. eSignature, ứng dụng MLS địa phương, mạng xã hội, hộp khóa, hội nghị video, CRM, quản lý giao dịch, hiển thị/mở phần mềm công ty chỉ là một trong những công cụ cơ bản có giá trị nhất được sử dụng trong kinh doanh vào năm 2021.



Chúng ta có thể triển khai nhiều công cụ này trong một ứng dụng bất động sản trên di động. Khi thị trường bất động sản áp dụng công nghệ để thích ứng với những thách thức mới, các nhà thiết kế ứng dụng di động cần phải bắt kịp những xu hướng đó. Các công cụ quản lý tài sản chuyên nghiệp sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến thị trường vì chúng có thể giúp đơn giản hóa các quy trình và làm cho việc thuê, bán hoặc mua dễ dàng và hiệu quả hơn.


Công ty thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp Appspirer, đã từng thiết kế phần mềm về bất động sản cho thuê và các giải pháp cho công ty bất động sản, chúng tôi biết cần phải làm gì để tạo một ứng dụng bất động sản có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.


Bài viết này chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi, bao gồm các ý tưởng và xu hướng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản, các tính năng và chức năng cho một ứng dụng di động hoàn hảo và các quy trình đằng sau việc thiết kế một ứng dụng di động dành cho thiết bị di động bất động sản.


Tại sao ứng dụng di động di động lại trở thành một trong những xu hướng hàng đầu của ngành bất động sản


Vào năm 2020, khối lượng các giao dịch công nghệ trên thị trường bất động sản ở Mỹ đạt 7,3 tỷ đô la. Trang Statista đã chỉ ra rằng tính đến tháng 10 năm 2021, Zillow là trang web mua bán và cho thuê bất động sản hàng đầu ở Mỹ với hơn 36 triệu lượt truy cập mỗi tháng, một con số cực kỳ ấn tượng.


Thị trường bất động sản đang phát triển nhanh hơn so với những gì bạn đang tưởng tượng. Vào tháng 10 năm 2021, Zillow tạm dừng các giao dịch mua mới, đây có thể là tin vui cho các đối thủ cạnh tranh của công ty này Zillow: Giá cổ phiếu của Opendoor tăng vọt.


Tham gia một thị trường phát triển nhanh chóng, bạn không được mắc sai lầm. Bạn nên đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng; nếu không, bạn sẽ nhận thất bại trên thương trường. Và một ứng dụng di động có thể trở thành vũ khí giúp bạn vượt qua mọi đối thủ.


Quy trình bán hàng nhanh chóng


Các đại lý có thể tăng tốc quá trình bán hàng của họ bằng cách sử dụng giải pháp phần mềm bất động sản tùy chỉnh. Các chuyến tham quan ảo được tích hợp trong ứng dụng di động sẽ rút ngắn các buổi thuyết trình dài dòng, các tài liệu cần ký, đồng thời có thể tìm thấy các sản phẩm nhanh hơn.


Kênh trò chuyện 24/7 trong ứng dụng


Có kênh liên lạc 24/7 trong một ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng trao đổi với các công ty hoặc đại lý và giảm thời gian chờ đợi.


Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời


Khách hàng có thể lưu các tìm kiếm và bất động sản yêu thích của họ, nhận thông tin chi tiết về khu vực lân cận, truy cập nhanh vào máy tính thế chấp, tham gia các chuyến tham quan 3D, …


Tự động hóa một số công việc

 

Đại lý sẽ có thể ủy quyền hầu hết các công việc tốn nhiều thời gian. Thông tin về bất động sản có thể được tự động điền, chatbots có thể trả lời ngay lập tức cho khách hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.


Người mua nhà cũng được hưởng lợi từ tự động hóa, vì họ có thể ngay lập tức nhận được tài liệu, gửi đề nghị và được thông báo về những ngôi nhà mới.


Ý tưởng & Phân loại ứng dụng Bất động sản trên di động


Một ứng dụng bất động sản trên di động có thể thực hiện nhiều chức năng và mục đích khác nhau. Do đó, trước khi thực hiện quá trình thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động, bạn nên xác định loại, mục đích và các tính năng cần có.


Ứng dụng di động môi giới


Các ứng dụng di động dành cho người môi giới thường bao gồm tất cả các tính năng cơ bản giúp đơn giản hóa quá trình tiếp xúc với khách hàng như cung cấp quyền truy cập vào các tài liệu bất động sản, giảm bớt thủ tục giấy tờ.


Ứng dụng quản lý hộ gia đình


Trong thị trường bất động sản, các ứng dụng này giúp theo dõi trạng thái hiện tại của các ngôi nhà và căn hộ có sẵn để cho thuê hoặc bán.


Ứng dụng danh sách bất động sản


Ứng dụng danh sách bất động sản cung cấp cho khách hàng danh sách các ngôi nhà và căn hộ có sẵn trên thị trường, bao gồm các thông tin cơ bản về từng sản phẩm.


Ứng dụng tìm kiếm nhà thông minh


Các ứng dụng này dùng để tìm nhà và căn hộ có tính năng nhà thông minh. Hiện tại, đây là một trong những xu hướng được yêu cầu nhiều nhất của thế hệ millenials.


Ứng dụng quản lý tài sản


Các ứng dụng bất động sản này được thiết kế để cung cấp cho người quản lý bất động sản thông tin về tài sản của họ tại bất kỳ thời điểm nào. Họ có thể sử dụng ứng dụng để xem các yêu cầu bảo trì, khi đến hạn thuê và các phân tích nâng cao về hoạt động kinh doanh của họ.


Ví dụ: Proper là một ứng dụng di động được thiết kế để hỗ trợ quản lý tài sản cho thuê. Nó tập hợp chủ nhà, người thuê nhà và nhà thầu bên thứ ba để đơn giản hóa mối quan hệ giữa cả ba bên.


Mua hoặc thuê nhà


Người mua và người thuê có thể tìm kiếm ngôi nhà mới của họ bằng cách nhập các tiêu chí của mình, chẳng hạn như vị trí, giá cả và tiện nghi. Kết quả sẽ tự động được đưa ra dựa trên yêu cầu của khách hàng cùng với thông tin chi tiết về từng sản phẩm.


Hỗ trợ cho các đại lý bất động sản


Các đại lý bất động sản có thể sử dụng loại ứng dụng di động này để giao tiếp với khách hàng, quản lý tài liệu và đơn giản hóa quy trình niêm yết, … Cách làm này có thể giảm đáng kể khối lượng công việc của đại lý và giúp công việc của họ dễ dàng hơn.


Định giá nhà


Bằng cách sử dụng dữ liệu công khai về xu hướng nhà ở và doanh số bán hàng trong quá khứ, các đại lý bất động sản và nhà đầu tư có thể phân tích giá trị thực trên thị trường của một bất động sản cụ thể. Thông tin tương tự giúp dự báo giá trị nhà trong tương lai và xác định các yếu tố ảnh hưởng tới những dự đoán đó.


Tham quan ảo


Cả người bán và đại lý đều có thể sử dụng các chuyến tham quan 3D để tạo trải nghiệm xem tài sản trực tuyến chân thực hơn. Hơn nữa, theo nghiên cứu của Zillow, những ngôi nhà có chuyến tham quan ảo đã được ưa thích hơn 32% so với những ngôi nhà không có.


Các tính năng cần có của một ứng dụng bất động sản trên di động


Trước khi cân nhắc những tính năng nào cần thêm trong quá trình thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động, bạn cần phải xem xét đối tượng mục tiêu của mình là ai, sau đó là kiểm tra chức năng. Đầu tiên, chúng ta hãy cùng xem xét chi tiết một số tính năng.


Về cơ bản, tất cả các tính năng của ứng dụng bất động sản đều mục tiêu phục vụ hai đối tượng là đại lý hoặc khách hàng.


Tính năng cho khách hàng

Tính năng cho đại lý

Điều hướng và xem dãy phố

Cơ sở dữ liệu

Tìm kiếm nâng cao

Nhắn tin trong thời gian thực

Chuyến tham quan 3D

Lịch

Lưu lịch sử tìm kiếm và danh sách yêu thích

Phân tích

Tính toán chi phí và tài sản thế chấp

Hồ sơ cá nhân

Hệ thống phản hồi

Bảng quản trị

Chatbot


Công nghệ thực tế ảo tăng cường


Danh mục và bộ lọc



Dưới đây là mô tả ngắn gọn cho từng tính năng của ứng dụng di động bất động sản được đề cập ở trên.


Điều hướng và xem dãy phố


Tương tự như bản đồ, người dùng có thể tìm hiểu thêm về khu vực. Với API Google Maps, các bên liên quan có thể xem trước khu vực lân cận mà không cần di chuyển đến đó.



Chức năng Tìm kiếm Nâng cao


Tất cả các chức năng tìm kiếm ít nhất phải có các tùy chọn sau: vị trí, loại bất động sản, phạm vi giá, loại danh sách, kích thước lô đất, diện tích, năm xây dựng và tiện nghi.



Chuyến tham quan 3D


Các chuyến tham quan ảo có thể hấp dẫn nhiều người mua nhà hơn. Nó cung cấp thông tin chi tiết và cách bố trí của ngôi nhà, giúp người mua có cái nhìn chính xác mà các mô tả thường không thể mang lại.



Lưu Lịch sử Tìm kiếm và Danh sách Yêu thích


Để giữ chân người dùng, hãy cho phép họ tạo và lưu danh sách các thuộc tính và tìm kiếm sau này. Nó cũng sẽ hữu ích cho các đại lý để xem những gì khách hàng của họ quan tâm để đề xuất các lựa chọn tương tự. Làm cho các danh sách này có thể dễ dàng truy cập từ hồ sơ của người dùng. Thông thường, tính năng này rất phổ biến trong việc thiết kế một ứng dụng di động cho các đại lý bất động sản.



Tính toán chi phí và tài sản thế chấp


Người dùng có thể sử dụng các máy tính để tính toán các chi phí và các tài sản thế chấp một cách dễ dàng hơn. Chi phí tài sản có thể được xác định với các khoản trả trước, thuế và lãi suất, trong khi các khoản thế chấp bao gồm các khoản thanh toán hàng tháng, thuế và bảo hiểm.



Hệ thống phản hồi


Các đánh giá và xếp hạng có thể giúp xây dựng lòng tin và giữ chân khách hàng. Nếu những khách hàng trước đây có thể để lại phản hồi về các đại lý hoặc chủ nhà và xếp hạng khu vực bất động sản, ứng dụng di động của sẽ trở nên đáng tin cậy và minh bạch hơn. Đây là một tính năng rất có giá trị trong một ứng dụng di động di động của các đại lý bất động sản.



Chatbot


Với một chatbot có thể trò chuyện trực tuyến, khách hàng có thể nhận được câu trả lời cho các vấn đề của họ gần như ngay lập tức. Các vấn đề khách hàng thường gặp có thể được xử lý bằng các câu trả lời tự động và người dùng sẽ tìm hiểu thêm các thông tin mà không cần phải tìm kiếm thông qua ứng dụng.



Thực tế ảo tăng cường (AR)

AR có thể mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán. Người dùng quan tâm sẽ thích các tùy chỉnh như màu tường mới, đồ nội thất khác và cải tạo nội thất.



Danh mục và bộ lọc


Danh mục và bộ lọc là một tính năng hỗ trợ việc tìm kiếm. Khi thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu khách hàng của mình yêu cầu những tính năng nào nhiều nhất và thêm chúng vào danh mục và bộ lọc.



Cơ sở dữ liệu


Điều quan trọng đối với một ứng dụng bất động sản là phải có cơ sở dữ liệu tích hợp, đặc biệt trong việc tìm kiếm bất động sản. Với sự hỗ trợ của các bên thứ ba như iHomeFinder và sử dụng API, dữ liệu MLS có thể hợp lý hóa và tùy chỉnh luồng dữ liệu để phù hợp với định dạng của ứng dụng.



Nhắn tin thời gian thực


Các cơ quan, đại lý và người mua nhà nên được cung cấp tính năng trò chuyện để liên lạc với nhau. Nó không chỉ dừng lại ở việc gửi văn bản và email mà còn cả các tệp và các tệp đính kèm khác. Bạn nên triển khai cả tính năng cuộc gọi thoại và video để tạo ra nhiều phương thức liên lạc hơn.



Lịch


Người mua có thể lên lịch tham quan hoặc cuộc hẹn với đại lý của họ bằng tính năng lịch. Họ sẽ xem các ngày có sẵn và đặt chúng thông qua ứng dụng danh sách bất động sản.



Phân tích


Đối với công ty, việc thu thập và xử lý thông tin về sở thích và hành vi của khách hàng là rất quan trọng. Kết quả phân tích có thể giúp việc tìm kiếm nhà hoặc căn hộ hiệu quả hơn.




Hồ sơ cá nhân


Một hồ sơ cá nhân cũng có thể mang lại lợi ích cho các đại lý. Một nhà môi giới có thể mô tả kinh nghiệm và khả năng của họ, thu hút khách hàng tiềm năng hoặc xuất bản danh sách và tính khả dụng của các bất động sản



Bảng quản trị


Tính năng này có thể cực kỳ hữu ích cho các đại lý, người quản lý tài sản và chủ nhà. Mỗi bên có thể gửi hoặc xóa danh sách và theo dõi dòng doanh thu của mình.


Bảng điều khiển này cũng có thể cho phép đại lý cho thuê nhận báo cáo tín dụng từ những người đăng ký thuê và xem lịch sử thuê của họ. Ứng dụng di động RadPad bao gồm tính năng này để đảm bảo việc quản trị trơn tru và đơn giản.




Bài viết liên quan:

Công Nghệ Đang Thay Đổi Lĩnh Vực Bất Động Sản Như Thế Nào?

10 Lý Do Công Ty Của Bạn Nên Phát Triển Ứng Dụng Di Động

Cách ứng dụng di động có thể giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn


Các phương pháp thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động hay nhất


Việc thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động đang phát triển bùng nổ. Do đó, có một số xu hướng và phương pháp hay nhất mà bạn nên làm theo để cung cấp cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời.


Đơn giản hóa hành trình của khách hàng


Người dùng ứng dụng bất động sản trên di động mong đợi rằng quá trình tìm kiếm một căn hộ hoặc một ngôi nhà sẽ dễ dàng đối với họ. Vậy nên, hãy đảm bảo rằng ứng dụng của bạn cung cấp cho khách hàng các tính năng cơ bản, như bộ lọc tích hợp và biểu mẫu điều hướng đơn giản.


Ví dụ: thông tin về các vùng lân cận rất quan trọng đối với bất kỳ ứng dụng bất động sản trên di động nào. Do đó, bạn phải đảm bảo rằng khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin này trong ứng dụng của bạn. Bạn có thể thêm chế độ xem bản đồ vào bảng điều hướng và cung cấp chế độ xem bản đồ trong mô tả của đối tượng.


Làm việc trên gamification chất lượng cao


Khi lựa chọn một căn hộ hoặc một ngôi nhà thông qua ứng dụng di động, khách hàng muốn nhận được tất cả các thông tin có thể có về sản phẩm. Ngoài việc thêm ảnh và video, bạn nên cung cấp nhiều tùy chọn để làm cho quá trình tương tác hơn và hiệu quả hơn.


Ví dụ: bằng cách triển khai công nghệ AR và VR, bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm mới khi đến thăm sản phẩm mà không cần phải ra khỏi nhà.


Định dạng MPA có ý nghĩa


Để làm cho ứng dụng của bạn nổi bật hơn, hãy tạo các ứng dụng nhiều trang. Chúng hiệu quả hơn để tối ưu hóa SEO, từ đó việc tích hợp các công cụ phân tích các trang và thông tin bạn cần cũng dễ dàng hơn.


Cách thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động: Bộ công nghệ 


Để thiết kế ứng dụng di động của riêng bạn, bạn cần một chương trình phụ trợ mạnh mẽ. Danh sách sau đây bao gồm các công cụ hữu ích hữu ích cho việc thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động:


  • Khung CoreData hoặc Realm - quản lý danh sách các thuộc tính đã lưu.

  • API Google Địa điểm - cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về khu vực địa phương và các vùng lân cận.

  • SDK Firebase hoặc Dịch vụ thông báo đẩy của Apple - kết hợp các thông báo đẩy.

  • API SimpleRets, iHomeFinder, Spark - chuẩn hóa luồng dữ liệu MLS.

  • Facebook SDK - tích hợp tùy chọn đăng nhập qua Facebook.

  • API Zillow - cung cấp quyền truy cập vào danh sách và thông tin vùng lân cận của Zillow.

  • Mapbox hoặc API Google Maps - xây dựng bản đồ tùy chỉnh.

  • Cộng đồng tin học tích hợp, API không gian vùng lân cận - cung cấp thông tin nhân khẩu học và thông tin cụ thể về các quận.

  • Java hoặc Kotlin - ngôn ngữ thiết kế dành cho Android.

  • Swift hoặc Objective C - ngôn ngữ thiết kế cho iOS.

  • Amazon S3 - lưu trữ đám mây cho danh sách.


Thông thường, phần công nghệ của dự án do công ty thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động tiếp quản hoàn toàn.


Thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động Apartmii


Apartmii là một công cụ tùy chỉnh được tích hợp ngay vào bất kỳ ứng dụng bất động sản trên di động. Chúng tôi đã thực hiện các phương pháp hay nhất trong việc thiết kế ứng dụng di động di động bất động sản.


Với Apartmii, các bước thiết kế có thể được đẩy nhanh hoặc thậm chí bị bỏ qua vì nó sử dụng các công nghệ bất động sản mới có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm an toàn hơn và dễ dàng hơn. Nó sử dụng AI để tìm hiểu về hành vi của người dùng, VR cho các chuyến tham quan ảo, AR để làm nổi bật các tính năng, giao diện người dùng cơ bản cho mọi người sử dụng, tham quan video trực tiếp với trải nghiệm trực tuyến gần với cuộc sống thực nhất có thể và điểm tín dụng tự động cho người thuê nhà.


Nền tảng công nghệ được sử dụng để thiết kế Apartmii:


  • .NET

  • NodeJS

  • JavaScript

  • React JS / Native

  • Chữ viết

  • AWS

  • Kotlin

  • Nhanh

  • WebRTC

  • Kubernetes

  • Elasticsearch

  • Azure


Các API khác để thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động 


Thông thường, các nhà thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động (hoặc nhà thiết kế ứng dụng di động môi giới bất động sản) tích hợp một số API nhất định cho ứng dụng cho thuê, bán và mua nhà. Dưới đây là các tích hợp API phổ biến nhất cho các ứng dụng bất động sản trên di động:


  • API Google Maps

  • API thanh toán thế chấp

  • API Zilyo

  • API Zillow

  • API điểm ưa thích

  • Yelp Fusion

  • API cộng đồng

  • API SchoolDigger

  • Rets.ly

  • SimplyRETS


Các API này bao gồm các tính năng cơ bản của bất kỳ ứng dụng bất động sản trên di động nào cần có. Tùy thuộc vào danh sách tính năng bạn tích hợp cho ứng dụng của mình, danh sách API này có thể thay đổi.


Bạn càng muốn thêm nhiều tính năng vào ứng dụng của mình, thì bạn càng nên tích hợp nhiều API hơn.


Các công nghệ tiên tiến mà bạn có thể triển khai trong các ứng dụng cho gia đình để bán


Dưới đây là tất cả các loại công nghệ mới và nổi bật mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế ứng dụng di động di động bất động sản và môi giới bất động sản của mình. Các công nghệ đó bao gồm:


AI tự động hóa tác vụ


AI có thể tự động hóa việc thu thập dữ liệu, xử lý thông tin, tạo phân tích và báo cáo cũng như các tương tác nhất định của khách hàng.


AR / VR cho các buổi trưng bày


Với ứng dụng VR bất động sản, người mua sẽ có thể giảm thiểu việc đi lại và xem tài sản bằng điện thoại và máy tính bảng của họ. Họ cũng sẽ có thể tùy chỉnh ngôi nhà theo ý thích bằng AR.


Công nghệ IoT cho bất động sản


Bạn có thể nâng cao năng suất, hợp lý hóa hoạt động, tăng cường sự hứng thú của khách hàng bằng cách tích hợp IoT vào ứng dụng bất động sản trên di động của mình. Trong ứng dụng di động Rently, các đại lý có thể mở khóa tài sản trưng bày từ xa.


Big Data


Nghiên cứu và trích xuất thông tin chi tiết từ lượng lớn dữ liệu giúp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. Big Data có thể dự đoán hành vi và quyết định của người dùng, cho phép đưa ra các đề xuất và thông báo tìm kiếm phù hợp hơn.


Những thách thức của việc thiết kế ứng dụng di động cho ngành bất động sản


Để thiết kế một ứng dụng di động đáp ứng nhu cầu kinh doanh của đại lý bất động sản, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian. Những thách thức bạn sẽ phải đối mặt trong quá trình thiết kế ứng dụng di động có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình này.


Thị trường cạnh tranh


Bất động sản luôn là một thị trường phức tạp, có tính cạnh tranh cao. Thiết kế ứng dụng di động cho thị trường này cũng cạnh tranh như vậy.


Cần tích hợp các API khác nhau 


Ngay cả khi bạn muốn xây dựng một ứng dụng danh sách bất động sản, bạn cần phải tích hợp các API khác nhau để giúp bạn phục vụ được nhu cầu của từng đối tượng.


Thiếu chuyên môn


Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế một ứng dụng bất động sản của riêng mình, việc thiếu kinh nghiệm có thể làm thất bại toàn bộ dự án.


Tốt nhất là bạn nên tìm đến các chuyên gia đã có kinh nghiệm về thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo được chất lượng của dự án.


Chi phí thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động


Tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi chi phí thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động là bao nhiêu. Thật không may, không có câu trả lời chắc chắn do nhiều yếu tố khác nhau có thể tác động đến con số cuối cùng. Một số trong số chúng bao gồm sự phức tạp của ứng dụng di động, việc bạn tự thiết kế hay thuê công ty ngoài, công việc và các tính năng tổng thể.


Trước tiên, hãy liệt kê các giai đoạn thiết kế chính của ứng dụng di động trong lĩnh vực bất động sản.


Phát triển Web và Di động


Giai đoạn cơ bản của việc thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động.


Đây là giai đoạn triển khai công nghệ: từ bảng quản trị cho đến các tính năng và công nghệ bạn muốn có trong ứng dụng di động của mình, như AR, chatbot hoặc thông báo đẩy.


Điều quan trọng là các tính năng càng phức tạp thì chi phí thiết kế càng cao.


Ngoài ra, bạn cần xem xét hệ điều hành iOS hoặc Android cho ứng dụng của mình. Nếu bạn muốn đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, bạn nên thiết kế các ứng dụng đa nền tảng tương thích với hai hệ điều hành này.


Việc thiết kế ứng dụng trên web và di động có thể mất tới 900 giờ, và khoảng 600 triệu.


 

Vào năm 2020, khối lượng các giao dịch công nghệ bất động sản ở Mỹ đạt 7,3 tỷ đô la.


Thiết kế UX / UI


Một thiết kế UI / UX độc đáo sẽ đáp ứng các nhu cầu của người dùng và nâng cao trải nghiệm của họ bằng cách nghiên cứu khách hàng mục tiêu của bạn. Hơn nữa, một thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động thích hợp sẽ giúp nó chạy mượt mà trên mọi thiết bị, đặc biệt là với một ứng dụng đa nền tảng.


Giá thiết kế UX/UI: tốn khoảng 200 giờ và 140 triệu.


Kiểm tra và đảm bảo chất lượng


Điều quan trọng là bạn phải kiểm tra kĩ ứng dụng di động của mình trước khi phát hành nó. Với Appspirer, việc kiểm tra thủ công và tự động sẽ được thực hiện để đảm bảo rằng hiệu suất không bị ảnh hưởng và tất cả các lỗi đều được loại bỏ.


Hơn nữa, điều này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về việc sử dụng ứng dụng, cải thiện các tính năng và giao diện


Giá QA: tốn khoảng 200 giờ và 140 triệu.


Quản lý dự án


Người quản lý dự án sẽ đảm bảo rằng các phần quan trọng được thực hiện và quy mô của dự án sẽ giống như bạn muốn. Họ cũng sẽ thực hiện các phân tích rủi ro để xác định các điểm yếu tiềm ẩn về bảo mật và trao đổi với bạn về quy trình thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động.


Chi phí quản lý dự án thường từ 10% đến 15% tổng ngân sách.Theo ước tính hiện tại của chúng tôi, nó sẽ vào khoảng 130 triệu.


Một giải pháp cơ bản và đơn giản có thể có giá từ 600 triệu đến 1.1 tỷ. Tuy nhiên, các ứng dụng bất động sản phức tạp hơn, có thể có giá lên tới 1.6 tỷ.


Tổng chi phí thiết kế ứng dụng di động bất động sản sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của dự án.


Bạn muốn thiết kế ứng dụng càng phức tạp, bạn càng cần nhiều người và công nghệ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ước tính được giá của ứng dụng bất động sản trên di động trước khi bắt đầu làm việc với nó. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được ước tính về chi phí ứng dụng bất động sản trên di động của bạn và phân tích kỹ càng chi phí thiết kế.


 

Vào năm 2021, hơn 23% công ty bất động sản đã chi hơn 12 triệu mỗi tháng cho việc phát triển công cụ công nghệ.


Ứng dụng di động của Hiệp hội bất động sản



Hiệp hội Bất động sản Pháp đã thiết kế một ứng dụng di động sử dụng bởi các nhà môi giới để cung cấp thông tin theo thời gian thực về các bất động sản có sẵn để mua hoặc cho thuê.


Quá trình


Nhà thiết kế bắt đầu với việc nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh để xác định các tính năng và công cụ chính mà một ứng dụng di động phải có. Sau đó, họ thực hiện thiết kế và mã hóa UI / UX. Sau khi ra mắt thành công sản phẩm, họ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì cho công ty.


Giải pháp


Hiệp hội Bất động sản Pháp đã thiết kế một ứng dụng di động trên iOS cho phép tương tác giữa các đại lý và khách hàng. Nó giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng số lượng giao dịch thành công.


Sản phẩm có các tính năng sau:


  • Khả năng hiển thị thị trường theo thời gian thực với tùy chọn định vị địa lý và lọc các tìm kiếm để xác định các thuộc tính đáp ứng yêu cầu của khách hàng

  • Mô tả chi tiết về bất động sản được thêm vào nền tảng

  • Công cụ so sánh theo thời gian thực

  • Sự hợp tác giữa các đại lý 

  • Tùy chỉnh vùng

  • Thông báo


Kết quả


Hiện tại, hơn 3.900 cơ quan đang sử dụng phần mềm. Ngoài ra, giải pháp này đã đạt được Giải thưởng ứng dụng bất động sản trên di động Tốt nhất vào năm 2020.


Ứng dụng di động Rently



Rently là một nền tảng kỹ thuật số đưa IoT vào lĩnh vực Bất động sản và làm cho nó trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình trình diễn tài sản. 


Quá trình


Phân tích ứng dụng, nhà thiết kế đã xác định một số khó khăn lớn nhất cần khắc phục như các biểu mẫu đăng ký phức tạp và bản đồ UX nghèo nàn. Nhóm nhà thiết kế đã làm việc về các vấn đề chính liên quan đến các phương pháp hay nhất, nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm của họ trong việc thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động.


Giải pháp


Để thiết kế lại Rently, nhà thiết kế đã sử dụng các giải pháp sau:


  • Xây dựng khung ban đầu

  • Tạo tệp người dùng mới

  • Thiết kế lại bố cục trực quan


Kết quả


Hiện tại, Rently đang được ngành bất động sản sử dụng rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn của Mỹ và tiếp tục phát triển phạm vi ra nhiều nơi.


Appspirer


Appspirer rất thông thạo về tính phức tạp và thách thức của việc thiết kế công nghệ trong lĩnh vực bất động sản. Với hơn sáu năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tạo ra các sản phẩm tích hợp IoT, AI, hội nghị truyền hình và AR / VR.


Đội ngũ của chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ thiết kế ứng dụng di động. Chúng tôi tuân thủ GDPR, các chính sách và quy định về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu địa phương. Chúng tôi luôn cập nhật các điều luật để đảm bảo rằng các ứng dụng di động của chúng tôi hợp pháp và sẵn sàng để sử dụng mọi lúc và mọi nơi.


Thiết kế ứng dụng bất động sản trên di động của riêng bạn với Appspirer


Sau khi các ứng dụng di động được sử dụng trong ngành bất động sản, việc mua hoặc thuê một ngôi nhà mới trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tất cả các bên tham gia vào quá trình tìm kiếm, từ đại lý đến nhà môi giới cho đến người tiêu dùng, đều được hưởng lợi từ các ứng dụng này. Đặc biệt là khi người mua nhà có xu hướng sử dụng các tìm kiếm trực tuyến nhiều hơn bao giờ hết, một ứng dụng bất động sản trên di động chuyên nghiệp và được thiết kế tốt có thể là một thành công lớn. Đây là những gì chúng tôi đã cố gắng nói trong bài viết này.


Appspirer đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để tham gia và tiếp tục trên thị trường với một ứng dụng có khả năng cạnh tranh. Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá tiềm năng kỹ thuật số của doanh nghiệp bất động sản và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.


 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và bắt đầu quá trình thiết kế ứng dụng di động của bạn ngay bây giờ.