Xu hướng mua sắm trên app livestream là một trong những xu hướng mà người tiêu dùng ở Mỹ ngày càng ưa chuộng trong vài tháng qua với 10 ứng dụng mua sắm livestream hàng đầu đạt 2,3 triệu lượt cài đặt.
Theo dữ liệu từ Sensor Tower, số lượt cài đặt đã tăng 77% trong 5 tháng đầu năm 2022.
Trở lại năm 2021, 10 ứng dụng hàng đầu đã đạt được 1,3 triệu lượt tải xuống trong cùng thời kỳ.
Dữ liệu dựa trên phân tích các ứng dụng mua sắm độc lập như QVC, vốn chiếm thị phần cao nhất về lượt cài đặt ở mức 45% vào năm 2020. Năm 2021, nó đã bị NTWRK vượt qua (32%).
Kể từ đó, Whatnot đã vươn lên dẫn đầu với thị phần 35%, cho thấy sự cạnh tranh trong không gian mạng đang gia tăng nhanh chóng như thế nào.
Whatnot hiện có hơn 2 triệu lượt cài đặt trên toàn cầu mà trong đó Mỹ là thị trường lớn nhất, nơi có 89% lượt tải xuống, tiếp theo là Pakistan (2%).
Công ty đã đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của mình và đã chi 3,8 triệu đô la trong 5 tháng đầu năm 2022, tăng 414% so với năm 2021.
Theo dữ liệu từ Sensor Tower, số lượt cài đặt đã tăng 77% trong 5 tháng đầu năm 2022.
Trở lại năm 2021, 10 ứng dụng hàng đầu đã đạt được 1,3 triệu lượt tải xuống trong cùng thời kỳ.
Dữ liệu dựa trên phân tích các ứng dụng mua sắm độc lập như QVC, vốn chiếm thị phần cao nhất về lượt cài đặt ở mức 45% vào năm 2020. Năm 2021, nó đã bị NTWRK vượt qua (32%).
Kể từ đó, Whatnot đã vươn lên dẫn đầu với thị phần 35%, cho thấy sự cạnh tranh trong không gian mạng đang gia tăng nhanh chóng như thế nào.
Whatnot hiện có hơn 2 triệu lượt cài đặt trên toàn cầu mà trong đó Mỹ là thị trường lớn nhất, nơi có 89% lượt tải xuống, tiếp theo là Pakistan (2%).
Công ty đã đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của mình và đã chi 3,8 triệu đô la trong 5 tháng đầu năm 2022, tăng 414% so với năm 2021.

