TikTok thử nghiệm tab Cửa hàng để mở rộng các tùy chọn Thương mại điện tử

, ,



Khi TikTok mở rộng lĩnh vực Thương mại điện tử, ứng dụng di động này đang thử nghiệm các tab Cửa hàng, bên cạnh tính năng cung cấp video ‘Dành cho bạn’ và ‘Theo dõi’.


Người dùng có thể truy cập và kiểm tra thông tin về các mặt hàng thông qua các tab này.


Việc này sẽ đánh dấu bước phát triển tiếp theo của các trang Thương mại điện tử trên TikTok giống như phiên bản Trung Quốc của ứng dụng di động này - Douyin.


Việc tích hợp tính năng mua hàng nâng cao này sẽ giúp các nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền dễ hơn, cũng như hỗ trợ thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín.


Công ty của TikTok hy vọng có thể đưa ứng dụng di động này phát triển ngang tầm với các đối thủ cạnh tranh mà đã tích hợp tính năng mua sắm trong ứng dụng như Instagram.


TikTok rất quan tâm đến việc các nhà sáng tạo nội dung của Youtube có tiềm năng kiếm tiền cao hơn vì điều này có thể ảnh hưởng đến số lượng người dùng ứng dụng di động này.


Việc mang đến tiềm năng kiếm tiền tốt hơn và nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng uy tín sẽ giúp TikTok thành công hơn nữa, đặc biệt khi ứng dụng di động này đang đứng trước nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi các cửa hàng ứng dụng tại Mỹ vì các lo ngại về quyền riêng tư.