TikTok ra mắt dịch vụ dành cho doanh nghiệp nhỏ

, ,

TikTok vừa ra mắt một kênh giáo dục mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để họ có thể sử dụng ứng dụng di động hiệu quả hơn cho mục đích tiếp thị.


Chương trình Follow Me kéo dài 6 tuần từ 11/ 7 đến 19/8 để cung cấp cho các doanh nghiệp cách họ có thể bắt đầu với ứng dụng di động này, cách thiết lập tài khoản, cách sử dụng Trung tâm sáng tạo và Trình quản lý quảng cáo.


Nhưng đó cũng là một cách để chủ doanh nghiệp tương tác với những người khác, chia sẻ câu chuyện của họ và xây dựng cộng đồng trên TikTok.


Khoảng 81% doanh nghiệp nhỏ nói rằng ứng dụng di động này rất thú vị trong khi 73% cho rằng nó dễ sử dụng.


Là một nền tảng tự hào về mức độ tương tác của người dùng, có vẻ bước tiếp theo họ cần thực hiện chính là phát hành chức năng tương tự cho các doanh nghiệp.


Trong buổi khai mạc, các đại sứ doanh nghiệp nhỏ như Cassie Sorensen, chủ sở hữu và nhà sáng lập của Tassel Amor và Jacob Zander, chủ sở hữu và nhà sáng lập Feel Your Soul đã nói về hành trình của họ trên ứng dụng di động này cũng như cách các video giải trí có thể cải thiện kết quả và doanh số.


Follow Me phục vụ cho các mục tiêu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh và cung cấp chuỗi email 6 tuần với các phương pháp hay nhất để chạy chiến dịch trên TikTok và cửa hàng thương hiệu.



Bài viết liên quan:


TikTok Thử Nghiệm Tab Cửa Hàng Với Tuỳ Chọn Thương mại điện tử


Làm Sao Để Tạo Ra Một Ứng Dụng Như TikTok