Pinterest phát hành các bài ghim quảng cáo tại một số vùng lãnh thổ khác

, ,

 


Pinterest đã phát hành tính năng ghim quảng cáo (Pin Ads) cho các doanh nghiệp tại Argentina, Colombia và Chile.


Công ty này cho biết, giờ đây, các doanh nghiệp với mọi quy mô đã có thể truy cập các định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt mục tiêu trong nước để tiếp cận thêm đối tượng thông qua nội dung và dự án hữu ích.


Các định dạng này hiện đã có mặt tại Mexico và Brazil từ năm 2021.


Pinterest cung cấp các lựa chọn đặt mục tiêu mở rộng và các ý tưởng nội dung để tăng quy mô của chiến dịch.


Công ty này đã viết trên blog: “Trong Pinterest, các nhãn hiệu đang hỗ trợ cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Mọi người tìm đến Pinterest để tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ cho tủ đồ, nhà mới, kỳ nghỉ của mình và các nhà quảng cáo thì mong quảng bá sản phẩm tốt hơn.” 


Khoảng 97% các tìm kiếm hàng đầu trên Pinterest không có tên thương hiệu và bao gồm tối đa 3 từ khóa. Nói cách khác, phần lớn người tiêu dùng không nhập tên thương hiệu để tìm kiếm, điều này làm cho ứng dụng di động này trở thành nền tảng khám phá sản phẩm và nội dung độc đáo.


Các nhãn hàng vẫn có cơ hội tương tác với các khách hàng mới.


Bài viết liên quan: