Phiên làm việc của các ứng dụng cửa hàng tạp hóa trên di động tăng 77% do lo ngại lạm phát

, ,


Lạm phát đang đe dọa đến thu nhập của nhiều hộ gia đình, số lượng người dùng sử dụng các ứng dụng cửa hàng tạp hóa trên di động đã tăng 77% trong tháng 5 so với năm 2021. Cùng với đó, số lượng các bài đánh giá đề cập đến “phiếu giảm giá” đã tăng 75% so với tháng 4 năm 2022.


Theo dữ liệu từ các chuyên gia ứng dụng ở Apptopia, số lượng người dùng các ứng dụng cửa hàng tạp hóa trên di động tăng cùng với giá thực phẩm vào cuối năm ngoái do lo ngại về lạm phát.


10 ứng dụng cửa hàng tạp hóa trên điện thoại hàng đầu đã tăng trưởng vượt bậc vào đầu năm 2020 với số lượng người dùng mua sắm trực tuyến tăng cao.


Mặc dù các ứng dụng hiện không có gì đổi mới so với năm 2020, nhưng số phiên trong Quý 1 năm 2022 tăng hơn 13% và dự kiến ​​sẽ tăng 30% trong Quý 2 năm 2022.


Nếu như trong năm 2020, người dùng chủ yếu sử dụng ứng dụng di động vào việc phân phối, thì vào năm 2022, thì họ dùng các ứng dụng này để lấy phần thưởng, phiếu giảm giá và tiết kiệm tiền mặt.


Tuy nhiên, phân tích từ khóa của Apptopia cho thấy nhiều ứng dụng di động đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.



Bất chấp những đánh giá tiêu cực, ứng dụng di động Kroger vẫn giữ thị phần cao nhất tại thị trường Mỹ, tiếp theo là Albertans-Safeway và Food Lion-Stop & Shop.


Bài viết liên quan:


Tương Lai Của Chuyển Đổi Số Ở Trung Quốc

Quá Trình Số Hóa Tại Lào: Cải Thiện Tính Minh Bạch Của Chính Phủ, Môi Trường Kinh Doanh Và Nguồn Nhân Lực

Công thức chuyển đổi số thành công của các công ty tại Úc