Instagram phát hành marketplace cho phép nhãn hàng và các nhà sáng tạo nội dung có thể hợp tác thực hiện các chiến dịch

, ,


Cuối cùng, Instagram đã chuẩn bị cho ra mắt Creator Marketplace


Tính năng này hỗ trợ các nhãn hàng tìm kiếm và kết nối với các nhà sáng tạo nội dung. Nó đã được thử nghiệm với một số nhãn hàng tại Mỹ kể từ năm ngoái.


Có vẻ những thử nghiệm ban đầu này đã mang lại những kết quả khả quan vì Instagram vừa thông báo các nhãn hàng giờ đây có thể tận dụng tính năng này để tìm và hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung phù hợp.


Công cụ này giúp việc tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung cho các chiến dịch trở nên dễ dàng hơn. Những người có sức ảnh hưởng ngày càng thể hiện sức mạnh của mình khi 77% nhà tiếp thị đã dành ra một phần ngân sách cho việc sáng tạo nội dung các chiến dịch trên Instagram.


Các nhãn hàng có thể sử dụng Meta Business Suite để lọc các nhà sáng tạo nội dung với các tiêu chí như giới tính, tuổi, số người theo dõi và các sở thích đặc biệt của họ.


Các nhà tiếp thị có thể tạo danh sách những người có sức ảnh hưởng, bộ lọc khách hàng dựa trên nhân khẩu học và kiểm tra các nhà sáng tạo được gắn thẻ cũng như những người tương tự.


Một khi các nhãn hàng đã thu hẹp được phạm vi tìm kiếm, họ có thể tạo các chiến dịch và dự án với những người có sức ảnh hưởng được chọn.


Các dự án thường sẽ bao gồm tổng quan về chiến dịch, những giá trị mà họ muốn mang lại, những điều họ mong muốn và các thông tin liên quan.


Các nhà sáng tạo nội dung có thể phản hồi các nhãn hàng mà họ muốn làm việc cùng và hợp tác với họ trong các chiến dịch.


Tuy nhiên, có vẻ như nền tảng này vẫn chưa được sử dụng một cách rộng rãi. Có vẻ như Instagram vẫn đang hoàn thiện những bài kiểm tra cuối cùng trước khi tung tính năng này ra thị trường.


Bài viết tham khảo:


TikTok Thử Nghiệm Tab Cửa Hàng Với Tuỳ Chọn Thương mại điện tử


Spotify Đang Thử Nghiệm Tính Năng Tạo Podcast Trong Ứng Dụng